เป็นโต๊ะซื้อขายหน่วยงานอะไร? โต๊ะทำงานการซื้อขายยังคงมีหน่วยงานที่ค่อนข้างใหม่ดังนั้นหากคุณ havent ห่อหัวของรอบสมาชิกของโฆษณาออนไลน์ที่เติบโตต้นไม้ครอบครัวนี้ครับตกลง ในบทความนี้ดีจะได้รับคุณถึงความเร็วในสิ่งที่โต๊ะทำงานที่มีการซื้อขายทำไมพวกเขาจะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและทำไมลูกค้ามากขึ้นมีการเลือกที่จะใช้พวกเขา สิ่งที่พวกเขา? โต๊ะทำงานโฆษณาซื้อขายดิจิตอลแพลตฟอร์มจัดการแบบรวมศูนย์ที่ใช้โดยหน่วยงานโฆษณาที่มีความเชี่ยวชาญในการเขียนโปรแกรมสื่อและผู้ชมซื้อ พวกเขาจะชั้นมักจะอยู่ด้านบนของ DSP หรือผู้ชมอื่น ๆ ซื้อเทคโนโลยี ทำไมทุก hype หรือไม่ โต๊ะทำงานเทรดดิ้งพยายามที่จะช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพของการโฆษณาของพวกเขาและได้รับค่าเพิ่มขึ้นจากโฆษณาแสดงของพวกเขา พนักงานต้อนรับเทรดดิ้งไม่ได้เป็นเพียงการวางแผนและซื้อสื่อ พวกเขายังวัดผลลัพธ์และรายงานข้อมูลเชิงลึกของผู้ชมให้กับลูกค้า ทุก บริษัท ที่ถือหุ้นใหญ่มีโต๊ะซื้อขายหน่วยงานรวมทั้ง Havas, IPG, WPP และ Omnicom ทำไมพวกเขาจะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ผู้โฆษณา? โต๊ะทำงานเทรดดิ้งที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะให้ลูกค้าและหน่วยงานการควบคุมมากขึ้นกว่าตำแหน่งโฆษณา เมื่อทำงานร่วมกับเครือข่ายโฆษณา ลูกค้ามักจะมีการ จำกัด กล่าวว่าในช่วงที่โฆษณาที่มีการวาง การทำงานกับแผนกการค้าช่วยให้ลูกค้าสามารถที่ตรงดอลลาร์และใช้เวลาโฆษณาและอื่น ๆ อย่างใกล้ชิดตรวจสอบผลการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกรณีที่จำเป็น ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายโฆษณาและผู้ขายเทคโนโลยีเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้ SRDS หรือถ้าคุณมีความสนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับฐานข้อมูลนี้คลิกที่นี่หรือติดต่อเราตอนนี้ ดาวน์โหลดโปรแกรมพื้นฐานของการซื้อและการเรียนรู้ - วิธีการนำทางภูมิทัศน์โฆษณาดิจิตอลในปัจจุบัน - พื้นฐานของการซื้อโปรแกรม - ประโยชน์ของการรับประกันข้อเสนอที่ตลาดโดยตรงและเอกชน
No comments:
Post a Comment